Print

บริการงาน Call Center

banner callcenter 120662
 
IC-Call Center (0 2936 1429 ext 700)
 
สมาคมสโมสรนักลงทุนเปิดให้บริการ Call Center สำหรับเป็นศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ตอบคำถาม แก้ไขปัญหา รวมถึงประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร ให้แก่ผู้ใช้บริการ ที่ติดต่อผ่านทางระบบโทรศัพท์เป็นหลัก ซึ่งในปัจจุบันสมาคมได้เพิ่มช่องทางในการติดต่อมากขึ้น อาทิ e-mail ( This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. )  และ Walk-In เป็นต้น
 
หน่วยงาน Call Center ถือว่ามีบทบาทสาคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่ติดต่อเข้ามา การแก้ไขปัญหา     
ในรูปแบบต่าง ๆ การให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการ และการรองรับอารมณ์ของผู้ใช้บริการ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สมาคมตระหนักและ
เข้าใจถึงแก่นแท้ในการให้บริการอย่างมี คุณภาพระดับมืออาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่พอใจและสร้างทัศนคติที่ถูกต้อง
ต่อการให้บริการอย่างยั่งยืน
 
eMT Online ::
ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน
สิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักรด้วยระบบ eMT Online ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้
1.  งานขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักร       8.  งานขออนุญาตตัดบัญชีเครื่องจักร
     (บัญชีทั่วไป,บัญชีแก้ไข,ชื่อรอง,อะไหล่,แม่พิมพ์) 9.  งานขออนุญาตบริจาคเครื่องจักร 
2.  งานขออนุญาตค้ำประกันเครื่องจักร/ ขยายเวลาค้ำประกัน 10.  งานขออนุญาตทำลายเครื่องจักร
3.  งานขออนุมัติสั่งปล่อยเครื่องจักร,คืนอากร,ถอนค้ำ,      11.  งานขออนุญาตชำระภาษีอากรเครื่องจักร
     นำกลับจากส่งซ่อม 12.  งานขออนุญาตจำหน่ายเครื่องจักร
4.  งานขออนุญาตส่งเครื่องจักรออกไปต่างประเทศ  13.  งานขออนุญาตจำนองเครื่องจักร
     (ส่งคืน/ ส่งซ่อม) 14.  งานขออนุญาตเช่าซื้อเครื่องจักร
5.  งานขอชำระอากร 15.  งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปใช้เพื่อการอื่น 
6.  งานยกเลิก 16.  งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปให้บุคคลอื่นใช้
7.  งานขออนุมัติขยายเวลาต่าง ๆ (ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักร 17.  งานขออนุญาตโอนเครื่องจักร/ แม่พิมพ์
     ปกติ/ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรย้อนหลัง / ขยายเวลานำเข้า  
     แม่พิมพ์)  
 
RMTS ::
ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน
สิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบด้วยระบบ RMTS ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้

1.    งานฐานข้อมูลวัตถุดิบ
       1.1   บัญชีรายการวัตถุดิบ
       1.2   เพิ่มรายการวัตถุดิบ
       1.3   บัญชีรายการผลิตภัณฑ์
       1.4   บัญชีสูตรการผลิต
       1.5   งานปรับยอดวัตถุดิบ

2.    งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ
       2.1   งานอนุญาตค้ำประกันวัตถุดิบ
       2.2   งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ/คืนอากร/ถอนค้ำประกัน
       2.3   งานขอยกเลิก

3.    งานขออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบ เมื่อมีการส่งผลิตภัณฑ์ออกไปต่างประเทศ
       3.1   กรณีการส่งออกทางตรง  คือ บริษัทเป็นผู้ส่งออกเอง ในใบขนขาออก (ใบขนมุมน้ำเงิน) จะต้องระบุว่าเป็นใบขน
               สินค้าขาออกประเภทส่งเสริมการลงทุน (BOI) เลขที่บัตรส่งเสริม

       3.2   กรณีส่งออกทางอ้อม คือบริษัทไม่ได้เป็นคนส่งออกเองแต่มีการส่งสินค้า ไปให้ผู้ประกอบการอื่นประกอบหรือ
               ผลิตต่อ และผู้ประกอบเป็นผู้ส่งออก

       3.3   บริษัทสามารถที่จะนำใบขนสินค้ามาตัดบัญชีวัตถุดิบได้ 1 ปี หลังจากที่ระยะเวลาการนำเข้าวัตถุดิบหมดแล้ว

 
สมาชิกและฝึกอบรม ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและฝึกอบรม 
 
งานการเงิน ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานการเงินลูกหนี้ ค่าบริการค้างชำระ ระงับการให้บริการ