QA Accounting
งานบริการการเงิน
 1. บริษัททำการชำระค่าใช้บริการผ่านธนาคารแล้ว จะต้องดำเนินการอย่างไรอีกหรือไม่ ?   
ตอบ ต้องส่งเอกสารยืนยันการชำระค่าบริการมาที่ e-Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
2. บริษัทต้องการชำระค่าบริการล่วงหน้าจะต้องดำเนินการอย่างไร ?  
ตอบ สามารถ Download แบบฟอร์มสำหรับการชำระค่าบริการล่วงหน้าจากหน้า Website สมาคม โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดและ
นำไปชำระที่ธนาคารได้ทันที
 
3. ค่าบริการสำหรับการเข้ารับการอบรมกับสมาคมในหลักสูตรต่างๆสามารถนำมาหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ได้หรือไม่ ?   
ตอบ ไม่สามารถนำมาหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ได้
 
4. บริษัทไม่ได้รับใบแจ้งชำระค่าใช้บริการจะต้องดำเนินการอย่างไร ?

ตอบ 1. บริษัทสามารถตรวจสอบกับหน่วยงาน Call Center
        2. บริษัทสามารถตรวจสอบได้จากผ่านหน้าเว็บไซต์ http://www.ic.or.th ที่เมนู Download ใบแจ้งค่าใช้บริการ/ใบเสร็จรับเงิน"

 
5. บริษัทต้องการตรวจสอบค่าใช้บริการผ่านหน้า Website สมาคม http://www.ic.or.th  จะต้องทำอย่างไร ? 
ตอบ บริษัทต้องดำเนินการส่งใบสมัคร ให้กับหน่วยงานการเงินที่ E-Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โดยใบสมัครสามารถ Dowload ได้จากหน้าเว็บไซต์ http://www.ic.or.th > เลือกเมนู Download ใบแจ้งค่าใช้บริการ/ใบเสร็จรับเงิน > เลือกกรณีเข้าใช้งานครั้งแรก
 
6 กรณีใบเสร็จรับเงินสูญหายหรือไม่ได้รับจากสมาคม บริษัทจะต้องดำเนินการอย่างไร ?
ตอบ กรณีสูญหายหรือไม่ได้รับจากสมาคมบริษัทสามารถทำการส่ง E-Mail เพื่อแจ้งความประสงค์ขอใบแทนใบเสร็จกับหน่วยงานการเงิน ซึ่งบริษัทสามารถขอรับได้ที่สมาคมในวันถัดไป แต่ถ้าบริษัทต้องการให้สมาคมจัดส่งให้ทางไปรษณีย์จะใช้เวลาดำเนินการภายใน 2 วันทำการ
 
7. ใบแจ้งชำระค่าใช้บริการสามารถ Download เพื่อตรวจสอบได้เมื่อไร ? 
ตอบ สามารถ Download ใบแจ้งหนี้ได้ในทุกวันที่ 1 ของเดือน
 
8. สมาคมจะทำการตัดยอดบัญชีค่าใช้บริการของบริษัทเมื่อไร ?  
ตอบ สมาคมจะตัดยอดบัญชีการใช้บริการในทุกวันที่ 25 ของเดือน
 
9. กรณีมียอดค้างชำระและถูกระงับการใช้บริการ บริษัทจะต้องดำเนินการอย่างไร ?   
ตอบ บริษัทที่มียอดค้างชำระ 500 บาทขึ้นไปจะต้องชำระค่าใช้บริการส่วนที่ค้างชำระรวมกับค่าเปิดใช้งานระบบ เพิ่มเติมอีก 500 บาท
(ไม่รวม VAT)
 
10. บริษัทสามารถชำระค่าใช้บริการได้กี่ช่องทาง ?

ตอบ สามารถชำระค่าบริการได้ทั้งหมด 3 ช่องทาง คือ
1. ชำระที่ Counter ให้บริการการเงินของสมาคม ชั้น 16
2. ชำระผ่าน Counter ให้บริการของธนาคารตามแบบฟอร์มการชำระค่าบริการ
3. ชำระผ่าน Internet Banking"

 
11. กรณีบริษัทลืม User & Password เพื่อตรวจสอบค่าใช้บริการบริษัทจะต้องดำเนินการอย่างไร ?
ตอบ บริษัทสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านช่องทาง E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. จากนั้นหน่วยงานจะทำการตรวจสอบและตอบกลับข้อมูล
ให้กับบริษัทอีกครั้ง
 
คำถามเพิ่มเติมพร้อมภาพประกอบclick1

 

 



 

E-Learning

E-Learning

แนะนำบริการ

  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.